News Ticker

Menu

Sự thật về các loại thực phẩm chức năng tăng chiều cao ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức răng có tác dụng hỗ trợ tăng cải thiện chiều cao nhanh chóng. Vậy liệu những loại thuốc này có an toàn không ? Có nên sử dụng hy không ? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết ngay dưới đây nhé!
Hiện nay, mức sống đang được nâng cao việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể mỗi ngày không còn là điều khó khăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng. Tùy theo cơ địa của từng người sẽ có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác nhau. Chính vì thế, cứ không phải nhiều sữa, ăn đa dạng các loại thực phẩm là có thể cao lên được. 

1. Có nên sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao
[IMG] 

Thực phẩm chức năng tăng chiều cao là một giải pháp hữu hiệu để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. 
Thực phẩm chức năng với những vi chất dinh dưỡng, được chiết xuất từ các loại thực phẩm được chiết tách, bào chế thành dạng bổ sung. Không có tác dụng thay thế các nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên mà chỉ dùng để hỗ trợ, đồng thời bù đắp và thay thế các nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên khác để hỗ trợ. Đồng thời bổ sung nguồn dinh dưỡng bị thiếu hụt làm phong phú hơn các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

2. Vậy nên lựa chọn loại thực phẩm chức năng tăng chiều cao nào?
[IMG] 
Là thực phẩm chức năng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hero Kid được sản xuất dưới sự bảo trợ của Sam Sung với nhiều công dụng tối ưu được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hero Kid có chứa thành phần dinh dưỡng hoàn toàn phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên. 
Với những 3 công dụng chính như sau:
- Bổ sung canxi tảo biển, viatmin D3 giúp tăng chiều cao. 
- Giúp mát gan, tăng cường chức năng gan, giảm mẩn ngứa, nóng trong.
- Giúp ăn ngon, tăng cường miễn dịch và phục hồi sức khỏe.
* Với các ưu việt chính như sau:
Được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, đóng vai trò quan trọng, chủ chốt trong việc giúp bé phát triển toàn diện. Tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ ăn ngon, hỗ trợ tăng chiều cao mà không hề ảnh hưởng tới gan, mẩn ngứa, không gây ra các dị ứng. 
+ Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc, thân thiện với người dùng
Herokid là sản phẩm dạng gói, tiện dụng, không cần nước, bạn có thể tiện theo mang bên người. 
Được phẩn phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc, đặc biệt là khách hàng có thể đặt hàng online và nhận tại nhà. 
Vitmin D3 là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng, duy rì nồng độ canxi trong máu đồng thời tác động lên quá trình tái tạo xương. Canxi tảo biển có nguồn gốc từ tự nhiên, 2 dưỡng chất chính có trong sản phẩm nhằm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho người sử dụng.  
Hovenia Dulcis là dược chất chứa hoạt chất Ampelopsin, giúp giải độc gan hiệu quả trước khi đi vào cơ thể. Có khả năng làm mát gan, tăng cường chức năng gan, giảm thiểu sự mẩn ngứa và nóng trong. 
Ngoài ta, Hero Kid có chứa Hồng sâm và các vitamin nhóm B, vitamin nhóm C giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cường hệ miễn dịch và phục hồi sức khỏe ổn định phù hợp với mọi đối tượng. Còn đối với các trẻ nhỏ, vitamin và hồng sâm giúp tăng cường sức đề kháng, giảm bệnh tật, cải thiện tình trạng biếng ăn và giúp bé phát triển trí thông minh. 
Xem thêm:

Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Phụ Nữ Hiện Đại nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi